Suất ăn công nghiệp giá rẻ với nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Mart Food

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp đang “đau đầu” khi phải đi tìm công ty cung cấp suất ăn công nghiệp giá rẻ cho công nhân. Khi đứng trước nhiều thông tin về nhà bếp thiếu an toàn vệ sinh, công nhân ngộ độc thực phẩm,…Vậy phải làm thế nào để có thể lựa chọn được đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, đảm bảo tính lâu dài, chất lượng 5 sao? Đến ngay với bài viết bên dưới để nắm rõ thông tin cùng Mart Food nhé!

Các nguyên tắc giúp bạn chọn được đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp giá rẻ


Tiêu chuẩn suất ăn công nghiệp giá rẻ là những khẩu phần ăn công nghiệp phải được cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng đảm bảo chất lượng bữa ăn giữa ca của người lao động. Thế nên, việc tìm đến các đơn vị cung cấp uy tín thật sự là vấn đề cấp bách của doanh nghiệp. Bạn có thể tham khảo những nguyên tắc bên dưới để lựa chọn đơn vị đáng tin cậy cho mình.

Chất lượng thực phẩm đầu vào của suất ăn công nghiệp

Chất lượng thực phẩm là yếu tố quan trọng hàng đầu để doanh nghiệp lựa chọn nhà cung ứng suất ăn công nghiệp giá rẻ. Tất cả mặt hàng: rau, thịt, trứng, sữa, cá,…đều là loại thực phẩm tươi, sống. Cần phải được cung cấp bởi đối tác uy tín, chất lượng. ược kiểm duyệt và phải xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc, chất lượng.

Suất ăn công nghiệp giá rẻ đẩy đủ dinh dưỡng

Một suất ăn công nghiệp giá rẻ dinh dưỡng là bữa ăn có thực đơn phong phú, dinh dưỡng cân bằng và phương pháp nấu ăn lành mạnh.

‒ Thực đơn phong phú: Bữa ăn ngon, cân đối dinh dưỡng mang lại sức khỏe cho người lao động có ngày làm việc hiệu quả. Do đó, thực đơn của bữa ăn phải được chuẩn bị với nhiều món ăn thay đổi hàng tuần. Để người lao động không bị ngán.

‒ Dinh dưỡng cân bằng: Thực đơn được lên kế hoạch cẩn thận có tính đến tần suất của các loại thực phẩm protein khác nhau. Đảm bảo sự đa dạng và giá trị dinh dưỡng. Một suất ăn công nghiệp giá rẻ phải đầy đủ các chất: tinh bột, chất đạm, chất béo, vitamin và khoáng chất.

‒ Phương pháp nấu ăn lành mạnh: Hạn chế việc sử dụng chất béo và dầu không lành mạnh trong phương pháp nấu ăn. Nhằm để đảm bảo các đơn vị cung cấp các lựa chọn thực phẩm lành mạnh.

Nội dung liên quan: Đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp nào đạt tiêu chuẩn chất lượng tại Đồng Nai?

Quá trình chế biến hợp vệ sinh

Bạn cần lựa chọn những đơn vị cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp giá rẻ với quá trình chế biến đạt chuẩn. Quá trình chế biến phải được quản lý chặt chẽ. Dụng cụ chế biến phải được vệ sinh, sát khuẩn thường xuyên. Không được chế biến thực phẩm dưới đất hay sát nền nhà. Thực phẩm phải chế biến đúng cách và phải được nấu kĩ.

Thương hiệu của đơn vị cung cấp dịch vụ

Bên cạnh chất lượng của bữa ăn thì thương hiệu của nhà cung ứng suất ăn công nghiệp giá rẻ cũng là một trong những yếu tố quan trọng. Uy tín là điều quan trọng để doanh nghiệp lựa chọn đơn vị cung ứng thực phẩm cho công nhân của mình.

Công ty cung cấp thực phẩm tốt là công ty có đầy đủ giấy phép, chứng chỉ, chứng nhận về vệ sinh an toàn thực phẩm. Hợp tác với công ty tập đoàn lớn về cung cấp thực phẩm và được đánh giá cao. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên phải được trang bị đầy đủ kĩ năng cũng như sức khỏe. Nắm rõ các yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Nội dung liên quan: Tham khảo những bảng giá của dịch vụ Mart Food

Dịch vụ hướng đến khách hàng

Một công ty cung cấp suất ăn công nghiệp giá rẻ chuyên nghiệp là công ty có thái độ phục vụ tốt. Bên cạnh yếu tố về chất và lượng của bữa ăn thì đơn vị phải đảm bảo yêu cầu. Như: cung cấp thực phẩm đúng giờ, thái độ phục vụ niềm nở, chân thành, thân thiện. Cần phải biết lắng nghe ý kiến đóng góp, đề xuất của khách hàng.

Tìm đến cơ sở cung cấp suất ăn công nghiệp giá rẻ được khách hàng đánh giá cao


Mart Food là đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp giá rẻ hàng đầu cho các công ty, doanh nghiệp, trường học tại Đồng Nai. Công ty cũng có kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng suất ăn số lượng lớn với đội ngũ nhân viên, đầu bếp chuyên nghiệp, được đào tạo. Đảm bảo nguyên liệu đạt chuẩn yêu cầu, nguồn gốc rõ ràng.

Chúng tôi cam kết mang tới cho quý khách hàng một chất lượng sản phẩm tốt nhất, phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất. Với những bữa ăn chất lượng, hợp khẩu vị theo tiêu chuẩn: “Ngon – Xanh – Sạch – Chất lượng – An toàn”. Nhằm phục hồi năng lượng đã mất trong những giờ làm việc mệt nhọc, căng thẳng.

Nội dung liên quan: Tổng hợp các dịch vụ Mart Food cung cấp

Tại sao quý khách nên lựa chọn dịch vụ tại Mart Food?

✓ Đi đầu trong việc cung cấp cho khách hàng giải pháp, sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao.

✓ Đảm bảo sức khỏe, an toàn vệ sinh thực phẩm, ngon miệng và đầy đủ chất dinh dưỡng.

✓ Thỏa mãn tất cả nhu cầu của khách hàng với thái độ chất lượng phục vụ tốt nhất.

✓ Phát triển cùng cộng đồng, có trách nhiệm với xã hội với những suất ăn đạt chuẩn.

→ Với mong muốn được đồng hành cùng với sức khỏe của các nhân viên, Mart Food chúng tôi luôn luôn ghi nhận đánh giá của cán bộ công nhân viên về các bữa ăn qua các hòm thư góp ý. Bởi Mart Food hiểu rằng, phục vụ suất ăn công nghiệp giá rẻ không chỉ là nghệ thuật, mà còn kết hợp với khoa học. Để mang đến cho “thực khách” bữa cơm ngon, dinh dưỡng cân đối và an toàn vệ sinh. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!


CÔNG TY TNHH MTV MART FOOD

Địa chỉ 1: Lầu 3, 15/A12, đường Lê Thị Vân, khu dân cư An Bình, Phường An Bình, Thành phố Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam

Hotline: 0912.286.028

Email: martfood99@gmail.com

Website: suatanviet.vn


Tìm kiếm có liên quan:

Thực đơn suất ăn công nghiệp 25k

Thực đơn suất ăn công nghiệp 20k

Mẫu báo giá suất ăn công nghiệp

Tìm nhà thầu suất ăn công nghiệp

Thực đơn suất ăn công nghiệp

Bếp ăn công nghiệp

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0912286028